...

6 CUỘN BĂNG KEO CHỈ CÒN DƯỚI 30.000Đ

Quy cách đóng gói của 1 cây băng keo là 6 cuộn, 4 cuộn, 12 cuộn, 24 cuộn tuỳ vào từng loại băng keo. Tuy nhiên với băng keo dán thùng trong và đục thì phổ biến nhất vẫn là cây 6 cuộn. Và nhà sản xuất thường tính giá bằng cách nhân số lượng cây với giá tiền. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua băng keo xin vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh. Chúng tôi đang ưu đãi 6 CUỘN BĂNG KEO CHỈ CÒN DƯỚI 30.000Đ.

Ngày đăng: 25-07-2018

1,331 lượt xem

Băng keo dán thùng carton siêu dính, chắc chắn

 

 

VÌ SAO 6 CUỘN BĂNG KEO CHỈ CÒN DƯỚI 30.000Đ

Nếu quý khách không muốn nhọc công tìm kiếm băng keo trên thị trường thì có thể liên hệ đến công ty Lê Thanh. Chúng tôi sản xuất băng keo với đủ kích thước trọng lượng nặng nhẹ khác nhau. Băng keo được đóng gói dạng cây. Mỗi cây 6 cuộn đối với kích thước 4F8, 5F. Chúng tôi luôn tính giá sỉ cho quý khách. Đơn vị tính bằng cây nhân lên với số tiền. Có thể tuỳ vào trọng lượng gam, số mét băng keo, độ bám dính để chúng tôi tính giá 26.000đ, 27.000đ. hoặc 30.000đ. Nếu quý khách mua số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ giảm xuống đáng kể. Là công ty sản xuất trực tiếp nên dù quý khách mua sỉ hay mua lẻ thì mức giá mà chúng tôi đưa ra vẫn thấp hơn so với ngoài thị trường.

Ngoài ra Lê Thanh còn là nhà phân phối Jumbo băng keo, các linh kiện máy móc sản xuất băng keo, nên chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong sản xuất cũng như am hiểu về chất lượng băng keo, giá thành sản phẩm để đưa ra sao cho hợp lý và có lợi cho quý khách.

 

 

LÀM SAO SO SÁNH GIÁ CẠNH TRANH CÁC LOẠI BĂNG KEO KHÁC

Quý khách có thể so sánh giá cạnh tranh của cuộn băng keo dựa vào độ dài, độ dính, là lõi giấy.

Ví du: Băng keo của Lê Thanh và của một công ty khác, có hai cuộn băng keo cùng trọng lượng 200g, nhưng giá của chúng khác nhau hoàn toàn, vì hai loại băng keo có độ dính  khác nhau một cuộn 50MIC, một cuộn là 45MIC (hoặc 43, 40 MIC). Ngoài ra giá cả còn phụ thuộc vào lõi giấy (lõi giấy 3li, 4li, 5li, 6li…) lõi giấy càng lớn giá thành càng thấp, số mét cuộn băng keo càng giảm. Đây là vấn đề mà ít khi quý khách quan tâm đến để nhận biết và so sánh sản phẩm.

Khi quý khách so sánh giá cạnh tranh quý khách nên xác định đúng sản phẩm cùng trọng lượng kg, và lõi giấy, cùng độ dính của từng công ty.

 

 

Riêng đối với công ty Lê Thanh chúng tôi chỉ sản xuất loại băng keo có độ bám dinh cao nhất (50MIC). Độ bám dính càng cao thì khả năng đóng dán các thùng hàng càng được chắc chắn hơn, khi quý khách sử dụng sản phẩm của Lê Thanh chúng tôi đảm bảo giao đúng hàng, đúng chất lượng, nếu sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm, bao đổi trả hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng có thể giúp quý khách hiểu biết thêm về sự khác biệt giữa băng keo Lê Thanh và băng keo các đối thủ cạnh tranh, để quý khách cân nhắc khi chọn lựa sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin liên lạc quý khách hãy gọi qua tổng đài 0902 504 742 để được tư vấn chi tiết, chúng tôi hy vọng được hợp tác với mọi khách hàng gần xa, dù các đơn hàng lớn nhỏ.

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Sinh Phương (18-06-2022) Trả lời
    giao thêm cho mình 10 thùng địa chỉ cũ
...