...

BĂNG KEO BĂNG DÍNH ĐÓNG GÓI - SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ ĐỦ CHỦNG LOẠI

Băng keo băng dính là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các công ty may mặc, dày da, bưu điện…Công ty Lê Thanh chuyên sản xuất BĂNG KEO BĂNG DÍNH ĐÓNG GÓI - SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ ĐỦ CHỦNG LOẠI đến quý khách với mức giá tốt nhất

Ngày đăng: 13-11-2018

1,527 lượt xem

Sản xuất băng keo đóng gói trong đục các loại giá sỉ rẻ

 

BĂNG KEO BĂNG DÍNH ĐỦ CHỦNG LOẠI

► BĂNG KEO TRONG ĐỤC

Băng keo trong, đục được sử dụng thường xuyên để dán thùng thùng hàng, thùng carton, dán hộp quà, bưu phẩm công nghiệp, dùng trong các lĩnh vực điện tử hay may mặc...; chịu nhiệt tốt không bị bong tróc trong thời gian dài và rất dễ sử dụng.

 

 

► BĂNG KEO GIẤY

Được sử dụng làm nhãn, đóng gói quà tặng, bưu phẩm nhẹ, dán lót thảm, bảo vệ bề mặt, tránh trầy xước khi vận chuyển, đánh dấu những họa tiết, mẫu vải trong quá trình ráp mẫu, che chắn những mảng tường đã sơn, phủ màu.

 

 

► BĂNG KEO HAI MẶT

Băng keo hai mặt thường dùng để treo và lắp đặt, dán và gắn, nối hoặc liên kết giữa tường nhà với tranh, thảm chân với nền nhà… mà không cần đến đinh để cố định các vật.

So với các sản phẩm băng keo giấy, băng keo mút xốp hay các vật liệu kết dính khác thì băng keo hai mặt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vì có hệ thống lớp keo, lớp nền, lớp vỏ riêng biệt nên khi gắn kết rất an toàn và tiện dụng không mất quá nhiều thời gian.

 

 

► BĂNG KEO DÁN NỀN

Được sản xuất bởi lớp keo dán cao cấp, có thể dán được trên nhiều loại bề mặt mà không lo bong tróc. Hơn thế một ưu điểm khác của sản phẩm này đó chính là màu sắc rất phong phú, chúng vừa có thể đánh dấu vừa tạo được điểm nhấn cho vị trí cần dán. Độ dính cao, cùng với khả năng chịu nhiệt và chịu tác động của lực tốt nên băng keo này được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường.

 

 

► BĂNG KEO IN LOGO, IN TÊN THƯƠNG HIỆU

Hình in, màu in rõ ràng, sắc nét, đúng mẫu, đúng yêu cầu, lớp keo có độ bám dính cao chính là những yếu tố để đánh giá một cuộn băng keo chất lượng. Công ty Lê Thanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tư tin có thể đáp ứng tốt những tiêu chí và BĂNG KEO IN CHỮ, IN THƯƠNG HIỆU THEO YÊU CẦU.

 

 

► BĂNG KEO SIMILI

Với ưu điểm khả năng dính cao, cùng với màu sắc phía bên ngoài phong phú và có độ nổi nhất định nên được ứng dụng khá rộng rãi. Được dùng phổ biến là dán gáy sách, tài liệu in ấn... Ngoài ra chúng còn được dùng để dán tường, trang trí văn phòng hay để đánh dấu hàng hóa.

 

 

► BĂNG KEO MÀU

Băng keo màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Với quy trình hiện đại và sự ứng dụng của máy móc chuyên nghiệp công ty Lê Thanh đã đưa đến tay khách hàng những sản phẩm băng keo có chất lượng tốt nhất.

 

 

► BĂNG KEO VẢI

Nhờ được phủ một lớp keo Acrylic và bề mặt được cấu tạo từ chất liệu vải tự nhiên có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sản phẩm băng dính vải của công ty bám dính chắc trên hầu hết các bề mặt như vải, gỗ, kính… Chịu được các tác động từ bên ngoài, không để lại vết keo dán, độ dai cao, kéo dãn tốt đảm bảo không đứt rách khi sử dụng.

 

 

► BĂNG KEO ĐIỆN 3M 

Được làm từ chất liệu Polyvinyl Chloride và cao su tổng hợp (PVC) có khả năng cách điện, chịu nhiệt và chống ăn mòn kim loại rất tốt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS3924 và UL510 của Mỹ có khả năng chống mòn, ẩm thấp, ăn mòn hóa học và gỉ sét, chống tia tử ngoại và chống cháy.

 

 

► BĂNG KEO NITTO NO.15

Băng dính điện Nitto NO.15 với tính năng cách điện chống hóa chất, chịu được nhiệt độ 200 độ C, có cấu tạo mặt ngoài là màng Polytetrafluoroethylene (PTTE), mặt trong là lớp keo silicone chịu nhiệt vượt trội.

Xuất xứ: Nhật

Cách điện: 42KV

 

 

 BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Có tính năng chống cháy và cách điện tốt nên rất thích hợp để dán các vật liệu tiếp xúc với nguồn nhiệt cao.

 

 

► BĂNG KEO ĐIỆN NANO

Được sản xuất từ màng keo PVC cùng với lớp keo siêu dính có khả năng bám giữ và co dãn tốt. Loại băng keo này được sử dụng nhiều trong các ngành điện tử, công nghiệp ô tô để dán, bít dây nối điện.

 

 

► BĂNG KEO MÚT XỐP

Được sản xuất từ chất keo kết dính được phủ đều lên hai bề mặt của mút xốp. Không chỉ có thế, bên ngoài có lớp vỏ sần sùi giúp bảo vệ chất keo dính bên trong. Loại băng dính này có thể chịu được nhiệt độ cao, có ưu điểm vượt trội dính được trên nhiều bề mặt khác nhau kể cả bề mặt gỗ, xi măng, gạch hoa hay cả tường nhà.

 

 

► BĂNG KEO NHÔM

Được dùng nhiều để ghép mí, để bịt mối hàn trong công việc hàn xì dù là ngành xây dựng, ô tô điện tử cho đến giao thông, đồ gia dụng và quân sự.

Với ưu điểm vượt trội bởi khả năng chịu được sự biến đổi nhiệt độ rất lớn, có thể cách nhiệt và chống cháy rất hiệu quả. Thêm vào đó khả năng chống thấm và chống tia UV cùng khả năng chống rung, làm mát rất hiệu quả.

 

 

► BĂNG KEO THỂ THAO

Được làm ra từ cao su tổng hợp hay những sợi cordura từ thiên nhiên. Với chất liệu như vậy, băng keo thể thao có thể được ứng dụng hiệu quả trong việc phòng, giảm chấn thương tại các vị trí quan trọng và dễ xảy ra chấn thương khi chơi thể thao, vận động mạnh như cổ chân, bắp chân, cổ tay, đầu gối,...

 

 

► BĂNG KEO CAO SU NON

Được sản xuất từ chất liệu PTFE, có độ dai và bền cao, khả năng chịu nhiệt lên tới 55 đến 85 độ C; Thường được dùng để quấn ống ren điện lạnh và ống nước để tránh chất lỏng bị rò rỉ ra bên ngoài.

 

 

► BĂNG KEO LIÊN KẾT, BĂNG KEO Y TẾ

Được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ được phủ một lớp keo Acrylic và bề mặt được cấu tạo từ chất liệu vải lụa tự nhiên; công dụng: dán và băng vết thương, cố định ống truyền dẫn, truyền dịch, kim luồn với chất vải ít gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm; Quấn cựa gà chọi.

 

 

 

SẢN XUẤT BĂNG KEO BĂNG DÍNH ĐÓNG GÓI - SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ ĐỦ CHỦNG LOẠI

Ngoài những sản phẩm trên thì công ty chúng tôi còn sản xuất và phân phối các loại băng keo khác.( Băng keo thuỷ tinh, băng keo điện nano, băng keo văn phòng phẩm…). Mỗi loại băng keo đều có chất liệu, công dụng và giá thành khác nhau nên quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

Và nếu quý khách muốn lựa chọn nhiều loại băng keo băng vui lòng liên hệ đến côn ty băn keo Lê Thanh để được hỗ trợ trực tiếp. Chúng tôi luôn ưu đãi giá thấp cho quý khách và hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua: Email:sanxuatkeolethanh@gmail.com, Zalo (0902 504 742 – 0909 723 367) hoặc gọi đến 0909 723 367 – 0902 504 742, phòng kinh doanh nhận cuộc gọi và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Hiền (28-04-2022) Trả lời
    shipper nhiệt tình, băng keo đa dạng chủng loại, giá rẻ
...