...

BĂNG KEO DÁN NỀN - BĂNG KEO CẢNH BÁO VÀNG, XANH, ĐEN CÁC LOẠI

Bạn đang muốn mua BĂNG KEO DÁN NỀN – BĂNG KEO CẢNH BÁO VÀNG, XANH, ĐEN CÁC LOẠI chất lượng cao? Bạn muốn tìm được một cơ sở sản xuất trực tiếp trong nước cao cấp? Một cơ sở phân phối khắp đất nước và vận chuyển hàng miễn phí? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm đáp án qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 18-09-2019

1,447 lượt xem

 

Băng keo dán nền - Gía sỉ rẻ phân phối toàn quốc

 

 

BĂNG KEO DÁN NỀN ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ NHỮNG NGUYÊN LIỆU GÌ?

Băng keo dán nền – băng keo cảnh báo vàng, xanh, đen các loại là sản phẩm được sử dụng phổ biến để dán các khu vực cảnh báo cho người qua lại biết đây là khu vực nguy hiểm, để dán nền hay dùng để dán tường.

Băng keo dán nền thường có nhiều màu như: Vàng, xanh, đen... đan xen với nhau tạo nên điểm nhấn/ sự nổi bật nhất định nên chúng còn có tên gọi khác là băng keo cảnh báo. Như một tín hiệu để báo trước cho con người một điều gì đó, loại băng keo này có vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống.

Băng keo dán nền, băng keo cảnh báo của công ty Lê Thanh được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài, chất lượng cao, độ dính và màu sắc tuyệt vời.

 

 

Trên thị trường hiện nay, mỗi loại băng keo có một đặc điểm và ưu thế riêng. Đối với băng keo dán nền, chúng thường có màu sọc vàng đen, hoặc xanh hoặc vàng, đỏ kết hợp với trắng để tạo nên điểm nhấn nhất định. Tuy nhiên không vì thế mà độ dính của loại băng keo này kém hơn những loại sản phẩm khác.

Được sản xuất từ keo Rubber và có màng keo Polyvinyl Chloride nên băng keo này cũng có độ dính rất cao. Dán nền hay dán tường đếu rất thuận tiện.

 

 

CƠ SỞ NÀO BÁN BĂNG KEO DÁN NỀN, BĂNG KEO CẢNH BÁO GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty Lê Thanh là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực băng keo sản xuất Băng keo dán nền – băng keo cảnh báo vàng, xanh, đen các loại phân phối cả nước. Với công nghệ sản xuất tân tiến nhất cùng đội ngũ công nhân viên trình độ cao, sản phẩm băng keo của Lê Thanh luôn mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng nhất.

Công ty Lê Thanh không chỉ phân phối trong nước mà sản phẩm của chúng tôi còn xuất khẩu sang cả nước ngoài. Chúng tôi tin rằng, lựa chọn băng keo dán nền, băng keo cảnh báo của Lê Thanh là lựa chọn phù hợp và thông minh nhất cho bất cứ khách hàng nào.

 

 

Dù bạn bán buôn hay bán lẻ thì mua sản phẩm của chúng tôi cũng đều mang lại lợi nhuận và sự thuận tiện cho bạn. Giá thành của Lê Thanh so với thị trường hiện tại là rẻ nhất mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo.

Bán hàng bằng Tâm và duy trì thương hiệu bằng sự Uy tín của mình, Lê Thanh luôn là thương hiệu băng keo được khách hàng ưa chuộng sử dụng hơn cả. Gắn bó với khách hàng từ những việc nhỏ nhất, băng keo Lê Thanh đã và đang đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển của xã hội.

Tổng đài của công ty Lê Thanh luôn mở để lắng nghe những thắc mắc của quý khách hàng. Còn chần chừ gì nữa! Mau chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được báo giá nhé!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...