...

DÂY ĐAI MÀU - SẢN XUẤT DÂY ĐAI ĐỦ MÀU

Chọn DÂY ĐAI MÀU là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Trước nhu cầu của thị trường ngày càng cao, công ty chúng tôi đã SẢN XUẤT DÂY ĐAI ĐỦ MÀU để phục vụ tối ưu sự lựa chọn của khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm mà mình đang cần.

Ngày đăng: 26-09-2018

1,178 lượt xem

Lê Thanh - Chuyên sản xuất và cung cấp dây đai nhiều màu

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÂY ĐAI MÀU DO CÔNG TY CHÚNG TÔI SẢN XUẤT

Quý khách hàng không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn dây đai màu tại công ty chúng tôi. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ nhựa Polypropylen và các vật liệu màu đặc biệt. Từ đó tạo nên các sợi màu và liên hết thành dây đai.

Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng để chọn cho mình những sản phẩm dây đai màu thích hợp nhất. Chúng tôi có dây đai với chiều dài 900m, 1000m hay 1200m… và chiều dày của dây là từ 0.60 đến 0.90mm.

Không chỉ có nhiều kích cỡ mà dây đai màu của công ty chúng tôi còn có nhiều màu sắc như: trắng, vàng, xanh dương, xanh lá… phù hợp với yêu cầu công việc của khách hàng. Với tính năng chịu được lực và nhiệt độ cao nên các sản phẩm này hiện có khả năng ứng dụng rất tốt trong thực tế cuộc sống.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DÂY ĐAI ĐỦ MÀU CỦA CHÚNG TÔI                  

Để có được những sản phẩm dây đai chất lượng cao thì yếu tố quyết định chính là công nghệ sản xuất dây đai đủ màu mà chúng tôi đang áp dụng. Máy móc hiện đại, quy trình tiên tiến và nguyên liệu cao cấp đã giúp công ty có thể sản xuất dây đai đủ màu với chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khách hàng sẽ có được sự hài lòng cao nhất một khi đã lựa chọn chúng tôi để hợp tác.

Bằng công nghệ sản xuất dây đai đủ màu tốt nhất hiện nay nên chúng tôi cam kết khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của công ty có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Việc đóng gói hay niềng thùng hàng giờ đây sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn nhiều nếu khách hàng đặt niềm tin vào công ty chúng tôi.

Với thị trường phân phối dây đai màu của công ty chúng tôi rộng rãi khắp cả nước như hiện nay thì khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm ở bất cứ đâu. Công ty cam kết giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất để tiện lợi cho công việc của khách hàng. Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ, quý khách hàng vui lòng gọi đến số hotline: 0909 723 367 - 0902 504 742 để được nhân viên hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua: Email:sanxuatkeolethanh@gmail.com, Zalo (0902 504 742 – 0909 723 367) hoặc gọi đến 0909 723 367 – 0902 504 742, phòng kinh doanh nhận cuộc gọi và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...