...

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY ĐAI NHỰA GIÁ RẺ TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY ĐAI NHỰA GIÁ RẺ TẠI TPHCM là điều mà nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay. Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về vấn đề này. Để từ đó bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ngày đăng: 16-03-2020

1,015 lượt xem

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DÂY ĐAI NHỰA

Dây đai nhựa giá rẻ tại Lê Thanh được sản xuất từ loại nhựa có chất lượng tốt nhất. Nên sản phẩm dây đai nhựa có độ bám dính cao. Một điểm nữa là màu sắc của nó rất bền, không bị phai màu theo thời gian. Điều đặc biệt là khả năng chịu lực cao gấp 1,5 lần so với những sản phẩm khác cùng kích cỡ. Sản phẩm này dùng để đóng gói các mặt hàng gốm sứ.

Dây đai nhựa pp có rất nhiều công dụng. Nó còn dùng để đóng các sản phẩm từ chế biến gỗ hoặc các mặt hàng tơ sợi. Cũng như các sản phẩm giấy, ống thép, chế phẩm từ thép. Sản phẩm này còn dùng để đóng gói các pallet hàng hóa hoặc thùng carton các loại. 

Hơn nữa độ đàn hồi của sản phẩm rất tốt, sức chịu đựng được nhiệt độ cao. Bên cạnh đó khả năng chịu lực lớn hơn so với các sản phẩm cùng kích cỡ khác trên thị trường hiện nay. Thêm đặc điểm là dễ dàng in chữ và logo lên sản phẩm (sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả cao nhất). 

 

 

Quy cách đóng gói của dây đai nhựa pp là 10 kg/cuộn. Dây đai nhựa pp có đủ các loại màu sắc. Đó là màu vàng, màu đen, màu đỏ, màu xanh lá cây, màu trắng, màu xanh da trời... Với màu sắc đa dạng như vậy sẽ là một điều kiện tốt để cho khách hàng dễ dàng phân loại hàng hóa của mình một cách thuận tiện. 

Với rất nhiều ưu điểm như vậy bạn hãy nên mua sản phẩm này tại địa chỉ cung cấp dây đai nhựa giá rẻ tại TP HCM - Lê Thanh từ bây giờ nhé. Quá trình đặt mua những sản phẩm chất lượng như vậy sẽ được chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

 

 

LÊ THANH CUNG CẤP DÂY ĐAI NHỰA CHUYÊN NGHIỆP 

Với 3 xưởng sản xuất lớn, công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp dây đai nhựa giá rẻ tại TP HCM. Lượng  sản xuất lớn như vậy nên hàng hóa của chúng tôi bán với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Đơn vị của chúng tôi có hệ thống vận tải riêng biệt chuyên vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trên toàn đất nước Việt Nam. Đặc biệt đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì chúng tôi vận chuyển hàng ngay trong ngày. Chúng tôi còn có chế độ bảo hành với hàng hóa của mình. Nếu hàng hóa không đảm bảo giống như quảng cáo chúng tôi sẽ đổi trả lại cho khách hàng vừa lòng. 

Ưu tiên đặc biệt cho những khách hàng mua số lượng lớn với hình thức chiết khấu phần trăm. Một điều đặc biệt nữa là sẽ có nhiều đợt giảm giá trong năm. Vì thế khách hàng thường xuyên mua được với giá rẻ nhất so với các công ty khác.

Với những sản phẩm chất lượng như vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không điện thoại cho địa chỉ cung cấp dây đai nhựa giá rẻ tại TP HCM - Lê Thanh để được tư vấn kịp thời. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian nhanh nhất.

 

 

BẢNG TÓM TẮT ĐẶC TÍNH DÂY ĐAI NHỰA

CHẤT LIỆU Được sản xuất từ nhựa Polypropylen và các vật liệu màu đặc biệt chế tạo thành dạng sợi.
KÍCH CỠ 9mm; 12mm; 14mm; 15mm
CHIỀU DÀI  900m, 1000m, 1200m
BỀ DÀY 0.60mm, 0.90mm
TRỌNG LƯỢNG 10Kg/cuộn
MÀU SẮC Xanh dương, xanh lá, vàng, trắng, trắng trong...
TÍNH CHẤT Chịu lực, được nhiệt độ cao, khó bay màu ngay cả khi để ngoài trời lâu ngày. Sợi dài, đều đặn phù hợp cho máy đóng đai tự động và bán tự động.
CÔNG DỤNG Niềng thùng hàng, đóng gói các sản phẩm: Gạch, ngói, bàn ghế gỗ, pallet các thùng hàng thuỷ hải sản, gốm sứ…

Bảng tóm tắt đặc tính sản phẩm

 


###Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.comHotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.###


 

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...