...

GIÁ BĂNG KEO ĐỤC 26.000đ, 30.000đ, 40.000đ/ 6 CUỘN

Bất kỳ 1 khách hàng nào khi mua băng keo cũng rất muốn biết giá cả. Tuy nhiên không phải kết quả tìm kiếm nào cũng chính xác để quý khách tin tưởng đặt hàng. Bỡi giá cả sẽ phụ thuộc vào chất lượng, độ dính, kích thước và trọng lượng của băng keo. Vì vậy quý khách không nên xem vào bảng giá mà họ đưa ra nhằm thu hút và che mắt quý khách. Và chúng tôi sẽ lấy một ví dụ về GIÁ BĂNG KEO ĐỤC 26.000đ, 30.000đ, 40.000đ/ 6 CUỘN sau đây để quý khách có thể hiểu cặn kẻ hơn trước khi ký giấy mua hàng.

Ngày đăng: 25-07-2018

1,241 lượt xem

NHẤN ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

 

►►► Xem thêm các sản phm khác tại list sau  


 

PHÂN TÍCH BẢNG GIÁ BĂNG KEO ĐỤC 26.000đ, 30.000đ, 40.000đ/ 6 CUỘN

Băng keo đục được sản xuất từ màng BOPP, PVC cắt thành dạng cuộn. Mỗi cuộn có kích thước từ 1F2, 2F4, 3F6, 4F8, 5F…

Bên trong cuộn băng keo được cấu tạo lõi giấy hoặc lõi nhựa có kích thước 3li, 4li, 5li, 6li. Lõi giấy này sẽ ảnh hưởng đến trọng lượng của mỗi cuộn băng keo. Ví dụ cùng một kích thước 5F trọng lượng 1kg nhưng giá thành của cuộn có lõi 6 li sẽ thấp hơn cuộn có lõi 4li. Vì vậy mà có bảng giá băng keo đục 26.000đ, 30.000đ, 40.000đ/ 6 cuộn. Mặc dù số lượng cuộn bằng nhau, kích thước và trọng lượng tương đương nhau nhưng giá thành sẽ chênh lệch rất lớn.

 

 

Ngoài trọng lượng ra thì giá cả băng keo còn phụ thuộc vào chất liệu màng keo. Nếu băng keo được sản xuất từ Jumbo có màng 50mic thì giá thành sẽ cao hơn băng keo sản xuất từ jumbo có màng 45, 48mic…

Bên cạnh đó giá cả còn phụ thuộc vào số lượng đặt hàng của quý khách.. Vì giá cả phụ thuộc vào chất lượng và số lượng cuộn băng keo. Ví dụ 100 cuộn băng keo 5F, 1kg của lõi 4li sẽ có giá khác hơn 100 cuộn băng keo 5F, 1kg của lõi 6li. Hoặc 100 cuộn băng keo 1kg sẽ có giá khác hơn 200 cuộn băng keo 1kg.

Với những phân tích như trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá tiền mà không phải mất thời gian tìm kiếm lan man trên các trang bán hàng online. Bỡi những bảng giá mà quý khách tìm kiếm được chỉ là những bảng giá bán lẻ và đương nhiên giá cả sẽ đắt đỏ và bấp bênh chất lượng sản phẩm. Ngoài ra quý khách còn chịu phí vận chuyện và không có chính sách đổi trả khi đã lỡ mua hàng.

 

Qua bài viết, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có thêm những thông tin bổ ích khi tìm mua băng keo đục, đồng thời giúp quý khách có thể phân biệt, sàng lọc được những kết quả tìm kiếm, các quảng cáo che mắt để lựa chọn sản phẩm được chính xác.

Hoặc quý khách muốn an tâm hơn thì có thể mua sản phẩm tại công ty Lê Thanh để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, hạn chế phí vận chuyển và hàng bị lỗi...

Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp chủ yếu phân phối số lượng sỉ nên giá cả luôn ổn định. Khi quý khách liên hệ đến chúng tôi sẽ được nhân viên tư vấn kỷ lưỡng về chất liệu, kích thước và trọng lượng băng keo.

 

 

Để đảm bảo an toàn trong đóng gói chúng tôi chỉ sản xuất băng keo đủ 50 mic. Vì chúng tôi làm việc lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu nên muốn mang đến cho quý khách một sản phẩm băng keo tốt nhất từ chất lượng đến giá cả.

Khi đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá chi tiết từ trọng lượng, lõi giấy, kích thước cho đến cung cách tư vấn phục vụ tận tình chu đáo nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào quý khách cần đến sản phẩm. Đường dây nóng 0902 504 742 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DÀNH CHO BẠN:

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

Đ/C: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM

Email:     sanxuatkeolethanh@gmail.com

Web:       https://sanxuatkeolethanh.com

Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Lê Trường (18-06-2022) Trả lời
    giao rẻ so với thị trường sẽ mua thêm
...