...

NƠI CUNG CẤP DÂY ĐAI, CON BỌ KẸP DÂY PHỤ KIỆN KÈM THEO DÂY ĐAI Ở TP.HCM

Dây đai hay con bọ nhựa còn được gọi là khóa nhựa dây đai là sản phẩm rất quan trọng đối với công việc đóng gói vận chuyển. Những sản phẩm này sẽ giúp cho các sản phẩm đóng thùng, các đồ dễ vỡ tránh được sự cố rơi rụng làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vậy địa chỉ nào là NƠI CUNG CẤP DÂY ĐAI, CON BỌ KẸP DÂY PHỤ KIỆN KÈM THEO DÂY ĐAI Ở TP.HCM uy tín chất lượng giá rẻ?

Ngày đăng: 27-05-2019

1,621 lượt xem

 

DÂY ĐAI, CON BỌ KẸP DÂY PHỤ KIỆN KÈM DÂY ĐAI CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Nơi cung cấp dây đai, con bọ kẹp dây phụ kiện kèm theo dây đai ở TP HCM là từ khóa được truy cập nhiều nhất hiện nay bởi lẽ dây đai, con bọ kẹp dây phụ kiện kèm dây đai đều là sản phẩm quen thuộc mà chúng ta sử dụng hàng ngày để bảo vệ hàng hóa khi đóng thùng, khi vận chuyển. Sản phẩm này được sản xuất từ nhựa cao cấp nên có độ bền tương đối cao. Dây đai có khả năng chịu lực rất tốt. Hơn nữa lại không bị mục, bị phai màu khi ở ngoài trời nên có khả năng giữ chắc các sản phẩm khi đóng thùng vận chuyển.

 

 

Con bọ kẹp dây đai phụ kiện kèm theo dây đai là phụ kiện có tác dụng siết dây đai sau khi đóng thùng. Nhờ có sự hỗ trợ của sản phẩm này mà sau khi đóng thùng khách hàng sẽ không lo hàng hóa bị rơi vỡ dẫn đến hư hỏng không đáng có. Sản phẩm này có độ mềm, dẻo phù hợp nhờ đó mà việc siết chặt mối nối của dây đai được diễn ra dễ dàng hơn. Không những thế sản phẩm này cũng có đủ độ cứng cần thiết để đảm bảo có thể giữ dây đai cố định tại một vị trí đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi di chuyển.

 

 

Nếu dây đai có khả năng chịu lực tốt thì con bọ kẹp dây đai lại có khả năng chống trượt, ngăn ngừa nới lỏng va đảm bảo được độ căng của dây giữ chắc hàng hóa. Với nhu cầu hướng đến mọi người dân đều có thể sử dụng được nên sản phẩm này được thiết kế rất gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY ĐAI, CON BỌ KẸP GIÁ RẺ

Nơi cung cấp dây đai, con bọ kẹp dây phụ kiện kèm theo dây đai ở TP HCM uy tín và được ưa thích nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay không ai khác chính là công ty Lê Thanh. Công ty Lê Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm. Hơn thế với công nghệ máy móc ngày càng được cải thiện thì sản phẩm của Lê Thanh lại càng có thể chinh phục bất cứ khách hàng nào sau khi sử dụng.

 

 

Dây đai và con bọ kẹp dây đai là người bạn thân thiết, luôn song hành với nhau. Chính vì thế để đảm bảo việc đóng thùng được chắc chắn thì bạn không thể chỉ mua một trong hai. Thế nhưng trên thị trường không phải cơ sở nào cũng có đủ cả bộ sản phẩm như vậy để cung cấp cho khách hàng. Chính vì thế hãy đến với công ty Lê Thanh để khẳng định chất lượng sản phẩm. Để niềm tin của khách hàng được trao đúng chỗ. Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm trước khi phân phối ra thị trường. Giao hàng nhanh chóng và miễn phí tại nhà cho quý khách.

 

 

Nếu biết thêm thông tin hãy liên hệ: 0907 273 367 để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay để nhận thật nhiều ưu đãi nhé!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...