...

SẢN XUẤT TẤT CẢ CÁC LOẠI MÀNG PE MÀU ĐỎ, XANH DƯƠNG, VÀNG, MÀU CAM

Bạn đang cần mua màng PE nhiều màu mà chưa biết nên đến địa chỉ nào? Bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nhà sản xuất uy tín? Giá cả của màng PE trên thị trường có sự khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc mua hàng? Bạn đang đau đầu để tìm kiếm một cơ sở SẢN XUẤT TẤT CẢ CÁC LOẠI MÀNG PE MÀU ĐỎ, XANH DƯƠNG, VÀNG, MÀU CAM giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây của công ty Lê Thanh nhé!

Ngày đăng: 27-05-2019

1,145 lượt xem

Sản xuất và cung cấp màng PE nhiều màu giao hàng toàn quốc

 

 

MÀNG PE NHIỀU MÀU ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Nhu cầu sử dụng màng PE ngày càng cao, chính vì thế mà nhiều cơ sở cũng đẩy mạnh sản xuất. Và đặc biệt khi đến với công ty Lê Thanh bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục vì xưởng của chúng tôi sản xuất tất cả các loại màng pe màu đỏ, xanh dương, vàng, màu cam với quy mô lớn.

Màng PE được cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh. Trải qua quá trình nóng chảy đạt chuẩn sẽ tạo thành những màng mỏng. Những màng mỏng này có độ co dãn rất tốt, hơn thế khả năng phục hồi cũng rất nhanh, lại có thể ngăn cách không khí, không dẫn nhiệt, dẫn điện nên việc bảo quản thức ăn là “sở trường” của chúng.

 

 

Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ sản xuất thì bên cạnh các loại màng PE trong suốt thì đã xuất hiện những loại màng PE có nhiều màu sắc hơn như: màng PE màu đỏ, màu xanh dương, màu vàng, cam... Tùy theo nhu cầu sử dụng thì khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một loại màu thích hợp. Điều này không chỉ chứng tỏ sự phổ biến ngày càng rộng rãi của màng PE trong cuộc sống của con người mà nói cách khác nó còn chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của công nghệ sản xuất ngày nay.

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÀNG PE NHIỀU MÀU GIÁ RẺ

Công ty Lê Thanh là cơ sở sản xuất màng PE hàng đầu của nước ta. Với công nghệ sản xuất tân tiến cùng sự đầu tư thích đáng vào nguyên liệu cũng như máy móc thì công ty đã và đang cung cấp màng PE không chỉ trong mà cả nước ngoài.

Là công ty sản xuất tất cả các loại màng pe màu đỏ, xanh dương, vàng, màu cam với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

 

Khi mua màng PE màu đỏ, xanh dương, vàng, màu cam hay những loại màng PE khác tại xưởng của công ty Lê Thanh, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn chẳng hạn như: miễn phí vận chuyển, giá sỉ lẻ vô cùng rẻ... Cùng với chất lượng sản phẩm dẻo, dai, độ co dãn tốt, khả năng phục hồi nhanh, bám chắc vào sản phẩm, cách nhiệt cách điện và đặc biệt là cách không khí cực tốt thì chúng tôi tin sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0902 504 742 - 0909 723 367 để được tư vấn nhé!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...