...

BĂNG KEO ĐA NĂNG HAI MẶT TRONG SUỐT - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TẬN NƠI

Quý khách hàng thân mến! Bạn muốn tìm BĂNG KEO ĐA NĂNG HAI MẶT TRONG SUỐT – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TẬN NƠI? Bạn muốn có được một cơ sở giao hàng uy tín và chất lượng? Bạn muốn sản phẩm băng keo của mình chất lượng và có giá cả hợp lý nhất? Vậy thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của công ty Lê Thanh nhé!

Ngày đăng: 10-02-2020

935 lượt xem

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐA NĂNG HAI MẶT TRONG SUỐT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại băng keo, tuy nhiên được tìm kiếm nhiều nhất có lẽ vẫn là Băng keo đa năng hai mặt trong suốt – giao hàng nhanh chóng tận nơi. Đây là loại băng keo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những băng keo thông thường.

► Sử dụng băng keo đa năng hai mặt bạn sẽ không còn lo lắng khi dán lên các bề mặt như kính hay gương. Vì sản phẩm này sinh ra là để chinh phục những bề mặt “khó chiều” đó.

 Sử dụng băng keo này bạn sẽ không phải bận tâm về chất lượng của keo dán. Vì băng keo hai mặt được làm từ Jumpo băng keo cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Bề mặt sản phẩm có thể hỏng, nhưng băng keo thì vẫn còn.

 

 

Không những thế, khi sử dụng loại mặt keo thần thánh này, bạn không cần phải lo vật nặng băng keo không đỡ được. Vì lớp dính của keo sẽ bám rất chắc vào bề mặt cùng với lực chịu rất tốt giúp chúng có khả năng gắn chặt các sản phẩm có vật nặng tương ứng vào bề mặt bạn muốn sử dụng.

► Thêm vào đó sử dụng băng keo hai mặt này bạn sẽ không phải bận tâm về việc mất thẩm mỹ do vết dán của băng keo. Vì sản phẩm này có màu trong suốt, nên chúng chỉ càng khiến cho sản phẩm dán của bạn thêm đẹp hơn mà thôi.

 

 

CÔNG TY NÀO SẢN XUẤT BĂNG KEO HAI MẶT UY TÍN?

Công ty Lê Thanh là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay chuyên sản xuất Băng keo đa năng hai mặt trong suốt – giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng nhất. Sử dụng sản phẩm của công ty Lê Thanh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những đẳng cấp hoàn toàn khác của sản phẩm chất lượng mà bạn chưa tìm đến.

 

 

► Băng keo hai mặt có độ dính siêu tuyệt vời, sử dụng được trên mọi bề mặt. Không chỉ độ dính tốt, mà lực dính cũng rất cao chính vì thế mà chúng có thể chinh phục mọi bề mặt dán.

► Với thiết kế trong suốt, băng keo hai mặt luông giúp người sử dụng tăng thêm tính thẩm mỹ và tiện ích hơn trong quá trình ứng dụng. Giá cả phải chăng nhất khi đến với công ty Lê Thanh do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối mà không qua bất cứ cơ sở trung gian nào.

Giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc, chiết khấu hoa hồng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng tại công ty Lê Thanh. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá nhé!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...