...

BỌ SẮT ĐÓNG DÂY ĐAI - BỌ SẮT - BỌ NHỰA

BỌ SẮT ĐÓNG DÂY ĐAI, BỌ SẮT hay BỌ NHỰA là một trong những phụ kiện được ưa chuộng rất nhiều trong nhiều năm trở lại đây. Những sản phẩm này có công dụng rất hiệu quả trong việc ứng dụng vào thực tế cuộc sống.

Ngày đăng: 21-08-2018

2,590 lượt xem

Sử dụng bọ sắt giúp siết chặt, kịp chặt dây đai đảm bảo an toàn cho thùng hàng

 

BỌ SẮT HAY BỌ SẮT ĐÓNG DÂY ĐAI LÀ GÌ?

Thực tế thì các sản phẩm bọ sắt đóng dây đai hay bọ sắt đang rất được ưa chuộng trong việc đóng dây đai PP hay dây đai PET. Các sản phẩm này có đặc điểm chính là được làm từ kim loại sắt. Khi sử dụng sản phẩm này, nó sẽ giúp cho dây đai không bị tuột ra. Điều này sẽ giúp cố định chắc chắn trong việc đóng các sản phẩm hàng hóa được tốt nhất.

Hiện nay, các sản phẩm bọ sắt đóng dây đai hay còn gọi là bọ sắt có nhiều kích thước và mẫu mã để lựa chọn phù hợp với nhu cầu đóng hàng hóa nhiều hay ít. Lựa chọn các sản phẩm này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí rất cao trong quá trình đóng hàng và vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm này thường được các công ty vận chuyển ưa chuộng và lựa chọn sử dụng với số lượng lớn.

 

CÔNG DỤNG CỦA BỌ SẮT ĐÓNG DÂY ĐAI - BỌ SẮT - BỌ NHỰA

Bọ nhựa còn có tên gọi khác là khóa đai nhựa. Sản phẩm này được làm từ nhựa nguyên chất 100%. Các sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt và chịu được nhiệt lên đến 40 độ C. Thường thì chúng được lựa chọn để đóng các sản phẩm dày da, gỗ, may mặc…

Hiện nay, các sản phẩm bọ nhựa có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như: màu trắng trong, trắng ngà, đen hay xanh… Những sản phẩm này cũng có kích thước lớn nhỏ khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc của khách hàng.

Việc sử dụng bọ nhựa nhằm tạo khả năng liên kết chắc chắn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm này cũng được dùng để đóng dây đai PP và PET. Vì thiết kế của sản phẩm này chắc chắn nên trong quá trình sử dụng nó sẽ không bị bung khóa và không khiến cho hàng bị bung ra.

 

Để có thể đảm bảo lựa chọn được các sản phẩm bọ nhựa, bọ sắt đóng dây đai hay bọ sắt thì điều mà khách hàng cần làm là tìm một nhà cung cấp uy tín. Chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm này với chất lượng chính hãng. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty đều có mức giá rất hợp lý. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu rất hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi đến số hotline: 0902 504 742 để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua: Email:sanxuatkeolethanh@gmail.com, Zalo (0902 504 742 – 0909 723 367) hoặc gọi đến 0909 723 367 – 0902 504 742, phòng kinh doanh nhận thông tin, cuộc gọi và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.

 

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...