...

BỎ SỈ BĂNG KEO QUẤN CƠ TRONG THỂ THAO

Băng keo quấn cơ trong thể thao là sản phẩm có nhiều đặc tính và ưu điểm nổi bật giúp người chơi hạn chế các chấn thương. Đối với 1 số khu tập thể thao thì việc tìm kiếm nơi bỏ sỉ băng keo quấn cơ trong thể thao với giá sỉ tốt, hàng chất lượng luôn quan trọng. Vậy tại HCM, đâu là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể ghé qua?

Ngày đăng: 10-02-2023

329 lượt xem

NHẤN ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

 

 

►►► Xem thêm các sản phm khác tại list sau  


 

ỨNG DỤNG CỦA BĂNG KEO ĐÁ BANH ĐỂ QUẤN CƠ TRONG CÁC MÔN THỂ THAO

Các chấn thương về cơ bắp, khớp,bong gân…trong thể thao luôn là vấn đề xảy ra thường xuyên và nó cũng là nỗi ám ảnh của dân chơi thể thao. Để tránh các tình trạng xấu đó xảy ra thì băng keo đá banh hay băng keo quấn cơ được ra đời.

 

Băng keo quấn cơ được cấu tạo từ lớp màng nhựa PVC và lớp keo dính giúp cố định chắc các bộ phận hay chấn thương nhất như cổ tay, cổ chân, đầu gối. Thiết kế lớp màng băng keo khá dày và không co giãn. Băng keo có độ bám dính cao nên khi dán trên làn da người cũng không bong tróc, kể cả bạn có đang vận động ra mồ hôi. Băng keo có kích thước bao gồm khổ 2f5, 3f để quấn khớp ngón tay, khớp ngón chân; khổ 5f quấn cơ cổ tay, cơ cổ chân,cơ bắp đùi….1 cuộn có chiều dài hơn 50m nên có thể sử dụng được nhiều lần.

 

 

 

Đối với các môn thể thao có cường độ vận động mạnh như đá banh, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, quần vợt,….thì băng keo quấn cơ có tác dụng giảm thiểu các chấn thương khi vận động như trật khớp tay, rách cơ, giãn dây chằng, lật sơ mi, trật các khớp đầu ngón tay – chân,……. Đối với các vùng chấn thương cũ chưa phục hồi hoàn toàn, sử dụng băng keo quấn cơ se giúp cố định lại các cơ tránh tình trạng giãn dây chằng, đồng thời cũng hạn chế áp lực lên vết thương, giúp tuần hoàn máu tốt. Hỗ trợ hồi phục chấn thương sau thi đấu…..

 

 

Có thể nói băng keo quấn cơ là sản phẩm không thể thiếu trong các môn thể thao và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ băng keo quấn cơ trong thể thao đủ quy cách, số lượng lớn, hàng có sẵn, chất lượng đảm bảo cao thì Lê Thanh luôn là sự lựa chọn số một mà bạn không thể bỏ qua


 

CÔNG TY PHÂN PHỐI SỈ LẺ BĂNG KEO QUẤN CƠ TRONG THỂ THAO SỐ 1 HCM

Công ty Lê Thanh tại HCM là nhà chuyên cung cấp băng keo đá banh chất lượng, sỉ rẻ nhất nhì tại HCM. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Lê Thanh sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua hàng qua tổng đài 0902.504.742, giúp khách hàng mua được mua được sản phẩm ưng ý nhất. Khi bạn mua sỉ băng keo quấn cơ giá rẻ tại công ty, bạn sẽ nhận được:

 

Đơn hàng giá sỉ rẻ, chiết khấu cao

Là nhà sản xuất băng keo trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào nên khi mua sỉ tại Lê Thanh bạn sẽ nhận được bảng giá sỉ tốt, giá gốc bán tại kho. Đồng thời khi đặt hàng số lượng lớn bạn sẽ nhận được những ưu đãi chiết khấu về giá trên đơn hàng

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, miễn phí

Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi sẽ được đội ngũ kinh doanh hỗ trợ tư vấn cho bạn cụ thể về thông tin sản phẩm, các thắc mắc về giá cũng như cách thức đặt hàng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bạn về vấn đề vận chuyển, hóa đơn,….Hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí khi đơn hàng nhận được phát sinh vấn đề

 

Băng keo quấn cơ giá sỉ rẻ tại Lê Thanh chính là sự lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu cần mua sỉ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DÀNH CHO BẠN:

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

Đ/C: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM

Email:     sanxuatkeolethanh@gmail.com

Web:       https://sanxuatkeolethanh.com

Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...