...

CHUYÊN PHÂN PHỐI BĂNG KEO TRONG - CUỘN BĂNG DÍNH CHỐNG THẤM, SIÊU BÁM DÍNH - LÊ THANH

Quý khách hàng thân mến, Công ty Lê Thanh là cơ sở uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh CHUYÊN PHÂN PHỐI BĂNG KEO TRONG – CUỘN BĂNG DÍNH CHỐNG THẤM, SIÊU BÁM DÍNH – LÊ THANH. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và “rinh” về nhà những sản phẩm băng keo trong chất lượng với mức giá cả phù hợp nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nào!

Ngày đăng: 24-12-2019

972 lượt xem

Băng dính trong hai mặt đa năng

 

BĂNG KEO TRONG SUỐT SIÊU BÁM DÍNH - LOẠI BĂNG KEO CHỐNG THẤM HÀNG ĐẦU

Chuyên phân phối băng keo trong – cuộn băng dính chống thấm, siêu bám dính – Lê Thanh là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước hiện nay. Băng keo trong suốt không còn là sản phẩm xa lạ đối với chúng ta. Dù là sử dụng hàng ngày hay trong sản xuất công nghiệp thì bản thân chúng cũng đã chiếm một vai trò vô cùng quan trọng.

Băng keo trong suốt được ứng dụng để dán các thùng hàng, được dùng để dán hộp quà hay các hàng hóa khác mà không lo bong tróc trong thời gian sử dụng. Hơn thế với tính không màu của mình giúp khách hàng có thể ứng dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau. Vừa đảm bảo độ dính, vừa giữ được tính thẩm mỹ vốn có của sản phẩm.

 

 

Nó có thể chịu lực 1KG trên bề mặt nhẵn, để bạn có thể dán gì, chẳng hạn như điện thoại di động, chìa khóa, bút, đồ trang trí, treo tường, dụng cụ nhà bếp, đầy đủ hình ảnh hay máy tính bảng; thích hợp cho nhựa, kim loại, gỗ, bức tường và các bề mặt khác để đảm bảo vệ sinh bề mặt, đồ vật, không có lỗ, không bám bụi bẩn và bụi cho kết quả tốt nhất.

Có lẽ cũng chính bởi những ưu điểm như trên mà băng keo trong suốt ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của mọi người.

 

 

MUA BĂNG KEO TRONG SUỐT Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ NHẤT?

Chuyên phân phối băng keo trong – cuộn băng dính chống thấm, siêu bám dính – Lê Thanh là địa chỉ được quý khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm về băng keo từ hàng chục năm nay. Nhất là băng keo trong suốt, ngoài những ưu điểm về độ dính cao, độ bền tốt. Và đặc biệt là khả năng chống thấm vô cùng tuyệt vời của thì băng keo trong suốt của công ty Lê Thanh còn được nhắc đến như một đối tác chuyên nghiệp chuyên nhập hàng để phân phối ra nhiều công việc trong cuộc sống.

 

 

Khi mua băng keo trong suốt tại công ty Lê Thanh, quý khách hàng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất. Công ty Lê Thanh với những lợi thế về công nghệ sản xuất, thiết kế cùng đội ngũ công nhân viên là những người có trình độ chuyên môn đã và đang sản xuất cũng như cung ứng cho thị trường những sản phẩm băng keo trong suốt chất lượng với mức giá tốt nhất.

Giao hàng trên mọi miền tổ quốc, chiết khấu hoa hồng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ quý khách hàng  khám phá chỉ có tại công ty Lê Thanh.

 

 

Băng keo trong suốt chất lượng cao, độ bền tốt an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó là độ dính vượt trội nhất định sẽ khiến khách hàng hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn!

Tổng đài của công ty luôn mở để lắng nghe những chia sẻ của quý khách!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Mai (14-06-2022) Trả lời
    đặt hàng bên này thì khỏi lo chất lượng, xuất hóa đơn đầy đủ, giao hàng tận nơi luôn
...