...

HƯỚNG DẪN CÁCH GÓI QUÀ TẾT ẤN TƯỢNG

Không khí mùa xuân đang tràn về cũng là lúc không ít người tìm cho mình một cách gói quà tết ấn tượng để biếu tặng người thân hay đối tác làm ăn. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn từ khâu lựa chọn quà tết đến cách gói quà tết ấn tượng, độc đáo nhé.

Ngày đăng: 21-12-2020

830 lượt xem

 

Hướng dẫn cách gói quà tết ấn tượng 2021 sẽ bao gồm phần quà mà bạn chuẩn bị, giỏ đựng quà và cách bạn gói quà. Giờ thì chúng ta sẽ đi vào từng phần nhé.

CÁC LỰA CHỌN QUÀ TẾT ẤN TƯỢNG

Để gói một giỏ quà tết ấn tượng bạn cần phải xác định đối tượng được tặng quà là ai (gia đình, người thân, cấp trên hay đối tác làm ăn.....) để lựa chọn các phần quà cho phù hợp. Đây là phần quan trọng nhất trong Hướng Dẫn Cách Gói Quà Tết Ấn Tượng đấy nhé.

Đối với người thân và gia đình

Nếu là người thân hay gia đình bạn có thể thể thoải mái lựa chọn các món quà theo sở thích của gia đình hay người thân hoặc dựa theo sức khỏe của người nhận để tặng các thực phẩm dinh dưỡng, thuốc bổ......

 

Giỏ quà tết sức khỏe dành cho gia đình

Cách gói quà tết ấn tượng cho gia đình, cho người lớn tuổi

 

Đối với cấp trên, đối tác kinh doanh

Còn đối với cấp trên hay các đối tác làm ăn thì món quà nên có giá trị một chút, trong giỏ quà nên kèm một chai rượu vang hay rượu hoa quả cùng các loại bánh kẹo có thương hiệu khác. Đây cũng là lúc bạn thể hiện lời cảm ơn của bạn với đối tác trong năm cũ và tạo ấn tượng trong lòng đối tác hay cấp trên. Tuy nhiên bạn cũng đừng chú trọng quá về giá trị của tặng phẩm quá nhé vì tấm lòng của người tặng còn quan trọng hơn hết.

 

Giỏ quà tết ấn tượng dành cho doanh nghiệp

Cách gói quà tết ấn tượng ấn tượng dành cho doanh nghiệp

 

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng bách hóa, siêu thị để tìm kiếm các món hàng như rượu, bánh mứt, các loại hạt. Các sản phẩm này ngày nay vô cùng đa dạng về hình thức, mẫu mã cũng như giá thành.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH GÓI QUÀ TẾT ẤN TƯỢNG NHỜ QUA DỤNG CỤ GÓI QUÀ

Sau khi đã chuẩn bị các tặng phẩm mà bạn muốn tặng thì bước tiếp theo là bạn cần chuẩn bị các dụng để có một giỏ quà thật ấn tượng nhé.

 

1. Các dụng cụ gói quà tết sẽ bao gồm:

  1. Giỏ đựng quà tết

Vật liệu đầu tiên không thể thiếu đó là 1 giỏ đựng quà thật đẹp. Bạn có thể lựa chọn các giỏ đựng hiện có trên thị trường như giỏ tre, giỏ mây hay thậm chí là giỏ đựng bằng nhựa, miễn sao nó đẹp mắt và chắc chắn là được.

  1. Giấy kiếng gói quà

Tốt nhất là bạn nên lựa giấy kiếng để gói giỏ quà tết. Vì giấy kiếng có độ trong suốt và bạn có thể nhìn thấy các món quà tặng bên trong. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giấy kiếng có in hoa hay các họa tiết vui mắt nhưng màu sắc họa tiết nên là màu đỏ hoặc vàng, xanh vì đây là các màu sắc đặc trưng của ngày tết.

  1. Vật trang trí

Để trang trí giỏ quà thêm xinh bạn có thể chọn thêm 1 chiếc ruy băng có màu sắc nổi bật để buộc phần miệng giấy kiếng. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm 1 tấm thiệp nhỏ và trong giỏ quà với lời chúc ý nghĩa dành cho người nhận.

 

Vật liệu gói giỏ quà tết ấn tượng

 

  1. Băng keo, kéo

Một vật không thể thiếu trong dụng cụ để gói quà đó là băng keo và kéo cắt. Để các món quà thêm xinh và nổi bật bạn hãy sử dụng băng keo in chữ chúc mừng năm mới để dán trên những hộp quà bánh. Bạn có thể dán ngang hộp bánh hoặc sáng tạo theo một cách riêng của mình nhé. Miễn sao trông đẹp mắt là được.

 

Băng keo in chữ chúc mừng năm mới

Băng keo in chữ chúc mừng năm mới

 

Ngoài ra, để kết dính các món quà lại với nhau thì băng keo trong là một sản phẩm khá quan trọng đấy. Các món quà sẽ không chịu đứng yên nếu bạn không cố định chúng lại bằng 1 lớp băng keo trong đâu. Và cũng đừng lo lắng là băng keo sẽ làm giỏ quả của bạn kém duyên nhé vì chúng trong suốt mà không có màu. Nếu không chú ý quá kỹ các vết băng dính sẽ không hiện ra đâu nè.

 

Băng keo trong cố định quà tết giá rẻ

Băng keo trong cố định quà tết giá rẻ 

 

2. Địa điểm mua dụng cụ gói quà tết giá rẻ

Với giỏ đựng quà bạn có thể tìm mua tại các shop hoa hay các cơ sở bán giỏ đựng quà. Ở đấy bạn có thể lựa chọn các mẫu mã mà bạn yêu thích với mức gia vô cùng rẻ. Nơ trang trí thì bạn có thể tự tạo ra cho mình hoặc nếu không khéo léo bạn có thể mua ngoài các tiệm bán đồ lưu niệm hay vật dụng trang trí nhé. Chúng có giá thành khá rẻ và dễ tìm kiếm

Giấy kiếng gói quà và băng keo thì bạn có thể tìm mua giá sỉ tại công ty Lê Thanh với đầy đủ các kích thước và màu sắc mà bạn mong muốn nhé. Các sản phẩm này được sản xuất và phân phối tại công ty Lê Thanh nên chất lượng được đảm bảo cùng giá thành rẻ.

 

Lê Thanh cung cấp phụ kiện gói quà tết như: băng keo chúc mừng năm mới, giấy kiếng, băng keo trong giá rẻ

Lê Thanh cung cấp phụ kiện gói quà tết như: băng keo chúc mừng năm mới, giấy kiếng, băng keo trong giá rẻ

 

Hướng dẫn cách gói quà tết ấn tượng không chỉ nẳm ở cách gói mà còn ở những vật liệu để gói quà nữa đấy.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH GÓI QUÀ TẾT ẤN TƯỢNG

Ngày hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn cách gói quà tết ấn tượng cho năm 2021. Các bạn cùng thực hiện theo các bước sau nhé:

Bước 1:

Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ bạn chỉ cần sắp xếp các món quà vào giỏ đựng sao cho phù hợp. Các món quà quan trọng và có trọng lượng bạn nên xếp chúng ở giữa giỏ đựng và phía trước để có thể nhìn thấy. Các món quà có kích thước nhỏ hơn bạn có thể xếp chồng lên trên và dùng băng dính dán cố định lại. Bạn có thể xếp theo hình dạng đỉnh tháp hoặc hình chữ nhật để giỏ quà trong đẹp mắt hơn.

Bước 2:

Sau khi đã sắp xếp xong, bạn có thể thêm một ít giấy vụn vào các khe hở để giỏ quà được chắc chắn hơn. Một giỏ quà bạn có thể cho 7-9 món quà tùy theo kích thước giỏ quà và giá trị mà bạn muốn.

Bước 3:

Bước tiếp theo là trang trí cho giỏ quà thêm xinh và ấn tượng. Một tấm thiệp chúc tết sẽ mang lời chúc ý nghĩa cho người nhận. Hay trang trí các nhánh hoa lên tay cầm của giỏ quà....Và cuối cùng là dùng giấy kiếng bọc lại giỏ quà, dùng dây kẽm màu buộc lại phần miệng và đính một chiếc nơ xinh xắn.

Thế là một giỏ quà tết ấn tượng đã hoàn thành. Và như đã nói ở trên, tùy theo đối tượng người nhận (giới tính, độ tuổi, ngành nghề....) mà bạn có thể lựa chọn các món quà cho phù hợp nhé.

 

Một giỏ quà tết ấn tượng đã hoàn thành

Một giỏ quà tết ấn tượng đã hoàn thành

 

Các COMBO GIỎ QUÀ TẾT ẤN TƯỢNG mà bạn có thể tham khảo:

Giỏ quà thiên nhiên: Gồm hoa quả, rượu vang và một nhánh hoa hồng.

Giỏ quà hỗn hợp: Bánh mứt kẹo, nước ngọt hoặc rượu vang

Giỏ quà cao cấp: Rượu vang và bánh kẹo cao cấp

Giỏ quà dinh dưỡng: Các thực phẩm chức năng, nước uống dinh dưỡng

Các mẫu giỏ quà tết đẹp, ấn tượng

Các mẫu giỏ quà tết đẹp, ấn tượng

 

Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ hướng dẫn bạn cách gói quà Tết ấn tượng trong năm 2021. Và nếu bạn có một cách gói quà tết ấn tượng nào khác thì hãy chia sẻ cùng Lê Thanh nhé. 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...