...

MÀNG CHỐNG TRẦY CHO KÍNH

MÀNG CHỐNG TRẦY CHO KÍNH là sản phẩm rất hữu ích trong việc hạn chế việc mặt kính bị trầy hoặc nứt vỡ khi bị va đập vào vật gì đó bên ngoài. Vậy nên, màng keo dán này sẽ đảm nhiệm chức năng bao bọc bên ngoài lớp kính của sản phẩm, bề mặt kính khi được bao phủ bởi lớp màng này sẽ không lo bị xước xát nữa. Một vật dụng được ứng dụng khá nhiều trong các công việc gia công, lắp đặt hiện nay.

Ngày đăng: 08-07-2020

1,027 lượt xem

 

 

ĐẶC ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG CỦA MÀNG CHỐNG TRẦY CHO KÍNH

MÀNG CHỐNG TRẦY CHO KÍNH được cấu thành từ chất liệu keo Acrylic, nguyên liệu cao cấp, qua hệ thống xử lý của các thiết bị được cải thiện, quy trình công nghệ tiên tiến, kĩ thuật chuyên môn ngày càng được nâng cao; nên chất lượng của sản phẩm rất được chú trọng trên từng bước sản xuất.

Với những tính năng nổi trội là một lớp màng keo mỏng, bền chắc, bóng mờ hoặc trong suốt, nó được ứng dụng trong việc dán bên ngoài các tấm kính, hoặc các vật dụng từ kính như cửa kính, tủ kính, các tấm kính được chuẩn bị trong việc gia công lắp đặt các công trình nhà ở, xưởng sản xuất,...

 

 

Màng keo chống trầy cho kính với đa dạng các kích thước: 200m, 500m, 1000m, 2000m... tùy theo nhu cầu công việc mà mọi người có thể lựa chọn cho mình kích thước phù hợp. Hoặc là bạn cũng có thể đặt cuộn màng keo với kích thước về để lưu trữ và cắt nhỏ ra để sử dụng cho phù hợp với từng công việc.

Ngoài kính, màng keo dán chống trầy này còn được ứng dụng trên các bề mặt khác như: gỗ, nhôm, inox, thép, tấm pasnel,... chúng không hề kén chọn bề mặt vì chức năng chính là bảo vệ bề mặt của bất kì sản phẩm nào. Chỉ cần dán lớp keo này lên là bạn có thể yên tâm giữ gìn sản phẩm của mình, không còn lo lắng về vấn đề trầy xước, bụi bẩn.

 

 

CƠ SỞ CUNG CẤP MÀNG CHỐNG TRẦY CHO KÍNH CHẤT LƯỢNG CAO

Nếu đang phân vân trong việc lựa chộn một nhà phân phối bán màng keo chống trầy cho kính thì công ty Lê Thanh là một gợi ý dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập và phân phối các sản phẩm công nghiệp ra thị trường, công ty luôn đảm bảo cung cấp đến mọi khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng. Chất lượng sản phẩm được kiểm định từ nhà máy sản xuất, theo quy trình kiểm định khoa học và nghiêm ngặt trong quá trình đánh giá sản phẩm theo từng khâu.

 

 

GIÁ BÁN MÀNG KEO DÁN CHỐNG TRẦY CHO KÍNH

Gía thành là một trong những yếu tố mà mọi người quan tâm hàng đầu, giá thành phải hợp lý, giá không bị đôn lên qua các bên trung gian, giá sỉ tại xưởng.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả khi đến và hợp tác cùng công ty Lê Thanh. Là nhà phân phối trực tiếp, công ty luôn muốn khách hàng của mình hài lòng về mọi mặt, và mức giá cũng vậy; Gía bán tại công ty Lê Thanh đã làm nhiều khách hàng hài lòng, mọi khách hàng trên khắp các tỉnh thành đã kiểm nhận điều đó, bạn có muốn trờ thành khách hàng tiếp theo không?

Để biết được bảng báo giá cụ thể nhất, hãy liên hệ đến công ty theo tổng đài: 0902 504 742 - 0909 723 367 và nhanh tay đặt hàng nhé!

 

 

 


###Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.comHotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.###


 

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...