...

NƠI MUA ĐẠN XỎ, DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ SỈ GIAO HÀNG NHANH

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao, và việc sử dụng đạn xỏ, dây treo nhãn mác quần áo cũng tăng vọt. Đối với các chủ cửa hàng, shop quần áo, giày dép thì sản phẩm này là vật dụng không thể thiếu được. Để tìm kiếm những địa chỉ bán sỉ đạn xỏ, dây treo nhãn mác uy tín với giá thành rẻ, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lê Thanh để biết câu trả lời nhé!

Ngày đăng: 13-05-2020

1,110 lượt xem

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐẠN XỎ, DÂY TREO NHÃN MÁC

Đạn xỏ - dây treo nhãn mác cao cấp là sự kết hợp của nhựa cao cấp và công nghệ sản xuất tân tiến hiện đại nên chúng có màu trắng trong rất hài hòa và có độ bền dai cực kì tốt. Đầu khóa rất dễ xỏ nhưng không bao giờ tuột giúp việc treo nhãn mác được đảm bảo hơn.

Móc xỏ cao cấp được sản xuất từ nhựa. Đầu xỏ được thiết kế tinh tế khiến cho người xỏ mác rất dễ xỏ nhưng lại khó có thể tháo được. Điều này tránh tính trạng mác bị rụng khỏi quần áo lảm ảnh hưởng đến thương hiệu của sản phẩm.

Sản phẩm với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn nhưng đóng một vai trò không nhỏ trong việc kết nối thương hiệu với các sản phẩm quần áo, giày dép, khẳng định thương hiệu riêng, in dấu doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

 

 

NƠI MUA ĐẠN XỎ, DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ SỈ GIAO HÀNG NHANH

Nếu bạn đang muốn tìm nơi mua đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá sỉ giao hàng nhanh thì công ty Lê Thanh nhất định sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Là một trong những đơn vị trong việc cung cấp sản phẩm dây treo nhãn mác, công ty Lê Thanh tự hào là người đồng hành đáng tin cậy của các đại lý lớn nhỏ và khách hàng trên toàn quốc.

Công ty Lê Thanh có số lượng sản phẩm lớn, phong phú và đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Đến với Lê Thanh bạn có thể lựa chọn được các loại dây treo nhãn mác bằng nhựa chất lượng mà mình mong muốn. Đặc biệt nếu bạn ngại phải di chuyển xa thì chỉ cần gọi điện thoại và đặt hàng. Chúng tôi nhất định sẽ giao hàng đúng như bạn mong muốn cả về chất lượng và thời gian.

Phân phối với số lượng lớn trên toàn quốc. Luôn đặt khách hàng lên làm đầu nên sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu BA NHẤT: CHẤT LƯỢNG NHẤT, RẺ NHẤT VÀ PHỤC VỤ TẬN TÌNH NHẤT!

 

 

Đơn vị của chúng tôi có hệ thống vận tải riêng biệt chuyên vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trên toàn đất nước Việt Nam. Đặc biệt đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì chúng tôi vận chuyển hàng ngay trong ngày. Chúng tôi còn có chế độ bảo hành với hàng hóa của mình. Nếu hàng hóa không đảm bảo giống như quảng cáo chúng tôi sẽ đổi trả lại cho khách hàng trong thời hạn. 

Ưu tiên đặc biệt cho những khách hàng mua số lượng lượng lớn với hình thức chiết khấu phần trăm. Một điều đặc biệt nữa là sẽ có nhiều đợt giảm giá trong năm. Vì thế khách hàng thường xuyên mua được với giá rẻ nhất so với các công ty khác.

Công ty Lê Thanh – GIÁ TRỊ VỮNG BỀN ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG!

 

 


###Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.comHotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.###


 

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...