...

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ

Băng keo Lê Thanh là thương hiệu nổi tiếng chuyên SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ. Sản phẩm chất lượng, giá cả rõ ràng hợp lý, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất định sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Ngày đăng: 14-10-2019

1,081 lượt xem

Băng keo dán nền đủ màu - Chất lượng cao, giá tốt

 

CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ đang được các cơ sở đại lý rất quan tâm. Vì nó quyết định trực tiếp đến hiệu quả công việc và mức doanh thu mà các bạn có được. Mua hàng tại cơ sở sản xuất trực tiếp sẽ giúp giảm bớt chi phí trung gian từ đó có được nguồn hàng ổn định với mức giá phù hợp.

Băng keo dán nền được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta vẫn thường sử dụng sản phẩm này để dán tường, dán nền... với mục đích cảnh báo cho người di chuyển biết đây là một vị trí nguy hiểm, cần đi lại an toàn. Loại băng keo này có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, vàng, đỏ... nhờ đó mà hiệu quả đánh dấu của nó lại càng cao hơn.

 

 

Băng keo này có ưu điểm là khả năng dính tốt trên nhiều loại bề mặt như gỗ, xi măng, bê tông...mà không dễ dàng bị bong tróc do tác động của ngoại cảnh. Khả năng chịu lực cũng rất tốt, chính vì thế mà nó được dùng để dán nền.

Băng keo dán nền được đóng gói theo quy cách cuộn/ cây giúp khách hàng dễ dàng thấy được số lượng, sự chênh lệnh và kiểm soát được sản phẩm nhập. Đây là bước vô cùng quan trọng để kiểm tra lượng tiêu thụ.

 


 

CÔNG TY LÊ THANH CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN UY TÍN

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN NỀN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ - công ty Lê Thanh là thương hiệu mà khách hàng ở thành phố HCM đều biết đến. Vì sản phẩm băng keo của công ty luôn được đánh giá là có chất lượng tốt nhất so với những nhà sản xuất khác trên thị trường.

Sản phẩm băng keo dán nền cao cấp có nhiều màu sắc được sản xuất bởi công nghệ tân tiến nhất cùng sự nhiệt huyết của chính những người công nhân đang ngày đêm miệt mài dưới xưởng để sản xuất ra những cuộn băng keo chất lượng nhất.

 

 

Uy tín làm nên chất lượng, và chính chất lượng là yếu tố quan trong nhất để có thể bảo vệ và tạo dựng thương hiệu. Băng keo Lê Thanh cũng đã sử dụng cách đó để gây dựng lòng tin của khán giả. Và không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm của chúng tôi đã gắn bó với khách hàng, với từng mét vuông nhà xưởng trong suốt hàng chục năm qua. Nó thể hiện một cơ sở sản xuất uy tín và thực sự được khách hàng tin tưởng.

Đúng vậy, khi hợp tác với công ty Lê Thanh, khách hàng không chỉ có được những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà còn được làm việc với một công ty hàng đầu của cả nước. Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin quý khách hãy gửi về địa chỉ Email: Sanxuatkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0902 504 742 - 0909 723 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Sanxuatkeolethanh.com 

 Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp thông tin chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...