...

DANH SÁCH VÀ GIÁ CẢ CÁC LOẠI KEO SILICONE TRÁM TRÉT DÙNG TRONG XÂY DỰNG

Chất trám trét các vết nứt, khe hỡ.. thay thế xi măng được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là keo công nghiệp – keo chai silicone. Sản phẩm keo chai này mang đến sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, khả năng kết dính bền vững theo thời gian. Mỗi loại keo chai silicone sẽ phù hợp cho một công trình nhà cửa, xây dựng khác nhau, vì vậy chúng tôi xin gửi đến quý khách DANH SÁCH VÀ GIÁ CẢ CÁC LOẠI KEO SILICONE TRÁM TRÉT DÙNG TRONG XÂY DỰNG sau đây.

Ngày đăng: 09-07-2018

5,277 lượt xem

 

Các loại keo trám trét trong xây dựng

CÁC SẢN PHẨM KEO SILICONE XÂY DỰNG CÔNG TY ĐANG PHÂN PHỐI

  1.  KEO APOLLO A100

  2.  KEO APOLLO A175

  3.  KEO APOLLO A200 

  4.  KEO APOLLO A250 

  5.  KEO APOLLO A300 

  6.  KEO APOLLO A500

  7.  KEO APOLLO A600 

  8.  KEO APOLLO BOND - (ABOND)

  9.  KEO TOPBOND 

  10.  KEO APOLLO FOAM

  11.  KEO GLASS SEAL A100 

  12. KEO GLASS SEAL A300

  13. KEO PU FOAM   

  14. KEO PU LARGO ULTRA   

  15. KEO SILICONE SN - 500   

  16. KEO SILICONE OX - 700   

  17. KEO UK WELLBOND   

  18. KEO ACRYLIC PC 600   

 

Quý khách xem thêm kho xưởng và hoạt động của công ty tại đây

DANH SÁCH CÁC LOẠI KEO SILICONE TRÁM TRÉT DÙNG TRONG XÂY DỰNG

KEO TOPBOND: là loại keo liên kết chuyên dụng, một thành phần gốc cao su tổng hợp từ dung môi hữu cơ.

Ứng dụng: Dùng dán gương vào tường. Kết dính các vật trang trí làm từ gỗ, thạch cao, ván ép, kim loại đá. Kết dính các loại tấm ốp tường, tấm sàn, ván gạch men.

KEO ABOND: là loại keo dán đa năng với khả năng bám dính tốt trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng nặng

Ứng dụng: Bám dính tốt trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng nặng như kim loại, nhôm, gỗ, bê tông . Keo có thể sử dụng trên hầu hết các loại gỗ trong điều kiện ẩm ướt hay đóng băng, không bị lún sụt, liên kết các loại vật liệu ngay cả các bề mặt không bằng phẳng. Sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ thấp, độ linh hoạt cho phép sự co rút hay dịch chuyển của vật liệu. Thi công sàn gỗ. Thi công các tấm vật liệu trang trí. Làm bảng tường bằng gỗ hay kim loại. Dán kính thủy tinh và một số ứng dụng khác

KEO DÁN OX-700 UK PLANET: Là sản phẩm keo trét một thành phần chất lượng cao hoạt động dưới tác động của hơi ẩm hấp thụ trong không khí.

Ứng dụng: Chèn vào các mối nối của khung cửa gỗ, cửa nhựa PVC… Cần tính đàn hồi. Gắn kính với kính, kính với nhôm. Có thể thi công với tường chắn, lan can và mái tôn. Không kết dính với nhựa đường, cao su tổng hợp và một số chất đàn hồi hữu cơ khác, không sử dụng làm trong công nghệp bể cá, không sơn phủ.

KEO SN - 500: Là sản phẩm trám trét một thành phần, có quá trình đóng rắn diễn ra ngay lập tức sau khi tiếp xúc với môi trường không khí

Ứng dụng: Trám trét các khe kính của khung cửu sổ, các rãnh mối nối và khe hở cố định. Trám đầy kính các mối nối trong cửa hiệu, biển báo và đường ống dẫn, bảo vệ lớp vật liệu bọt polyurethane chống bức xạ UV. Trám mối nối, rãnh xung quanh bồn, chậu, vòi hoa sen, bồn xả, các thiết bị vệ sinh khác và hệ thống cấp nước. Trám mối nối và rãnh của vật liệu gạch men.

KEO ACRYLIC PC 600 có cấu tạo từ lớp nhựa, thời gian kho nhanh, chịu được mưa gió, độ bám dính tốt trên bề mặt như gỗ, thạch cao, vữa...

Ứng dụng: Lắp đầy các khoảng trống trên tường, lan can, bệ cửa sổ. Trám trét các mối nối, vết nứt. Dùng trong thi công tường thạch cao. Ứng dụng trong trám trét, lấp đầy các khoảng trống hoặc vết  nứt ở tường, chống lại các thay đổi do sự chuyển vị cấu trúc xây dựng.

KEO DÁN ĐA NĂNG WELLBOND: Là keo dính một thành phần, cấu thành từ cao su tổng hợp trong dung môi hữu cơ,

Ứng dụng: Kết nối nhiều loại vật liệu hoàn thiện với các bề mặt điển hình, như bê tông, thạch cao, ván ép, gỗ và gạch. Được sử dụng để dán tấm ván, ván, cửa ra vào, tấm sàn và tấm gốm. Gắn các chi tiết trang trí bằng gỗ, thạch cao, nứa, bo mạch và gốm.

KEO PU LARGO ULTRA: là keo chất lượng cao 1K-PU-LARGO ULTRA được khuyên dùng trong việc gắn kết cửa và khung cửa, cách nhiệt, chèn và lấp đầy khe hở. Keo có sự kết dính tuyệt vời với các vật liệu như gỗ, kim loại, gạch, bê-tông, thạch cao, polystyrene và PVC cứng với sự ổn định kết cấu cao, khả năng cách nhiệt cách âm tốt, chống nấm mốc và chống thấm nước.

KEO APOLLO: Được chiết xuất 100% thành phần keo silicone nhập khẩu không pha trộn phụ gia hay tạp chất, nên có độ bám dính khá cao và chịu được sự biết đổi của thời tiết khắc nghiệt nhất.

Ứng dụng:  A100 có khả năng bám dính đặc biệt với bất kỳ bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc, như: hệ thống ống dẫn, tàu thuyền, tòa nhà… Ngoài ra, keo còn có khả năng chống nấm mốc rất tốt. A200 có độ đàn hồi cao có thể chịu được những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, thích hợp để dán các bể cá bằng kính. Thích hợp để dán các bề mặt vật liệu như xi măng, kính, đá hoa. A300 trám trét tường và trần nhà có độ đàn hồi cao, có thể chịu được những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. A500: Dùng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời, gắn các bề mặt xốp, và xốp, khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo. A600: Dùng để trám trét, gắn kết các nguyên vật liệu như: bê tông, sắt, gạch đá….

 

KEO SILICONE SEALANT: là chất trám trét một thành phần, dạng chất lỏng nhớt có độ đàn hồi cao, khi tiếp xúc với hơi ẩm của không khí sẽ tạo thành một dạng chất dẻo như cao su.

Ứng dụng: Kết dính các vật liệu như sắt, nhôm, thủy tinh, gỗ, đá granite, gạch men, bê tông, gốm sứ…có khả năng chống thấm, kết dính tốt, đảm bảo sự gắn kết và an toàn cao, được sử dụng trong thế hệ cường lực mặt tiền kính của các tòa nhà cao tầng, thay thế các bức tường bê tông với công việc đòi hỏi độ an toàn cao và làm đầy các vết nứt.

KEO PU FOAM: là chất bọt nhựa tổng hợp dùng bịt kín những khe hở, đảm bảo các vết nứt và khe hở được dán kín  chống rung động và và tiếng ồn bên ngoài.

Ứng dụng: Bịt kín vòng quanh cửa sổ, cửa đi, cửa trượt. Trám kín khe hở, lỗ hỗng quanh ống, lỗ hỗng thông hơi, đường dẫn tiện ích và ống dẫn điện

GIÁ CẢ CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG

Mỗi khách hàng cần mua với số lượng khác nhau, vì vậy giá cả sẽ phụ thuộc vào số lượng từng đơn hàng. Khi cần tìm hiểu thêm về công dụng cũng như giá cả từng loại sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay 0902504742 để được nhân viên công ty hỗ trợ. Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn sẽ tư vấn tận tình, chu đáo và hài lòng nhất cho quý khách. Với chính sách giao hàng miễn phí, tận nơi nên quý khách cói thể mua sản phẩm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu mà không cần đến Công ty.

Chúng tôi sẽ có chính sách đổi trả và chịu trách nhiệm về sản phẩm khi bị lỗi hoặc kém chất lượng

Xuất hoá đơn, chứng từ theo quy định của nhà nước

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua: Email:sanxuatkeolethanh@gmail.com, Zalo (0902 504 742 – 0909 723 367) hoặc gọi đến 0909 723 367 – 0902 504 742, phòng kinh doanh nhận cuộc gọi và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.

Danh sách các loại keo trám trét dùng trong xây dựng

KEO APOLLO (A100, A200, A300, A500, A600)  / KEO GLASS SEAL (A100, A300) / KEO PU FOAM / KEO PU LARGO ULTRA / KEO SILICONE SN - 500 KEO SILICONE OX - 700 / KEO UK  WELLBOND/ KEO TOPBOND / KEO ABOND / KEO ACRYLIC PC 600  

 

 

 

 

 

 

 

 


CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI

+ Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc. Ưu đãi giá rẻ

+ Giao hàng miễn phí và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút

+ Hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa

+ Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài. Khuyến mãi, quà tết cuối năm

+ Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng

+ Tư vấn, thiết kế các mẫu mã, cắt băng keo theo yêu cầu của quý khách

+ Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách

+ Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước



DANH MỤC SẢN PHẨM

BĂNG KEO OPP BĂNG KEO TRONGĐỤCIN CHỮIN LOGOMÀUVĂN PHÒNG PHẨM
BĂNG KEO PVC SIMILIĐIỆN NANOĐIỆN NITTOĐIỆN 3M
BĂNG KEO GIẤY GIẤY VÀNGGIẤY NÂU DA BÒ
BĂNG KEO CÔNG NGHIỆP BK VẢIBK DÁN NỀNBK CHỊU NHIỆTBK NHÔM
BĂNG KEO XÂY DỰNG BK LƯỚI TRẦN THẠCH CAOBK SỢI THỦY TINHBK CAO SU NONBK CHỐNG THẤM DỘT
BĂNG KEO Y TẾ BK THỂ THAOBK VẢI LIÊN KẾT
BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY HAI MẶTMÚT XỐP 2 MẶT2 MẶT TRONG SUỐT
VẬT LIỆU ĐÓNG GÓI DÂY ĐAIMÀNG PEMÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚCBỌ SIẾT ĐAIDÂY RÚT NHỰA
SẢN PHẨM KHÁC DAO CẮT BĂNG KEOĐẠN XỎMÀNG BỌC THỰC PHẨMBĂNG RÀO CẢNH BÁOMÁY SXBK

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
...